Part
A പതിനൊന്നാം ക്ലാസ്സ്
പാഠപുസ്തകം – 30 Marks
Objective
Type
പേരെഴുതുക ( 1 – 5 ) 5 മാര്ക്ക്
പൂരിപ്പിക്കുക (6 – 10) 5
മാര്ക്ക്
ചേരുംപടി ചേര്ത്തെഴുതുക ( 11 –
15) 5 മാര്ക്ക്
താഴെ പറയുന്ന സംഭവങ്ങള് നടന്ന
ക്രമത്തിലെഴുതുക ( 16 – 20) 5 മാര്ക്ക്
Short
Answer Type
ഒന്നോ രണ്ടോ വാചകത്തില്
ഉത്തരമെഴുതുക (21 – 25) 5 മാര്ക്ക്
Essay
Type
രണ്ടു പേജില് കവിയാതെ
ഉത്തരമെഴുതുക (26) 5 മാര്ക്ക്
(ഉദാ.)
മലങ്കര ഓര്ത്തഡോക്സ് സഭയുടെ എകുമെനിക്കല് പങ്കാളിത്തം (2013)
കുടുംബ ബന്ധങ്ങളുടെ
തകർച്ചയുടെ പരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങൾ
(2015)
ആധുനിക കുടുംബങ്ങൾ നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികളും
നിർദ്ദേശിക്കാവുന്ന പരിഹാര മാർഗ്ഗങ്ങളും (2016)
പതിനൊന്നാം ക്ലാസ്സ്
ഉപപാഠപുസ്തകം – 10 Marks
Short
Answer Type
രണ്ടോ മൂന്നോ വാചകത്തില്
ഉത്തരമെഴുതുക (27 – 28) രണ്ട് ചോദ്യം 4 മാര്ക്ക്
Paragraph
Type
ഓരോ ഖണ്ഡികയില്ഉത്തരമെഴുതുക (29
– 30) രണ്ട് ചോദ്യം 6 മാര്ക്ക്
Part B പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസ് പാഠപുസ്തകം – 30 Marks
Objective
Type
ബ്രാക്കറ്റില് നിന്നും ശരിയായ
ഉത്തരം തെരഞ്ഞെടുത്തെഴുതുക (31 – 35) 5 മാര്ക്ക്
ശരിയോ തെറ്റോ എന്ന് എഴുതുക (36 –
40) 5 മാര്ക്ക്
ഒറ്റ വാക്കില് ഉത്തരമെഴുതുക (41
– 50) 10 മാര്ക്ക്
വാക്യം പൂരിപ്പിക്കുക (ഒരു വാക്ക്
വീതം ) (51 – 55) 5 മാര്ക്ക്
Essay
Type
രണ്ടു പേജില് കവിയാതെ
ഉപന്യസിക്കുക (56)
5 മാര്ക്ക്
(ഉദാ.)
സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ സ്വാധീനവും അതിന്റെ
ദോഷ ഫലങ്ങളും (2013)
പാരമ്പര്യം വേദപുസ്തകാടിസ്ഥാനവും അപ്പോസ്തോലികവുമാണ്
– വിവരിക്കുക (2015) പരിസ്ഥിതി ആദ്ധ്യാത്മികതയുടെ വേദപുസ്തകാടിസ്ഥാനം വിശദീകരിക്കുക
(2016)
പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസ്
ഉപപാഠപുസ്തകം – 10 Marks
Short
Answer Type
രണ്ടോ മൂന്നോ വാചകത്തില്
ഉത്തരമെഴുതുക (57 – 58) രണ്ട് ചോദ്യം 4 മാര്ക്ക്
Paragraph
Type
ഓരോ ഖണ്ഡികയില് ഉത്തരമെഴുതുക (59
– 60) രണ്ട് ചോദ്യം 6 മാര്ക്ക്
Part C പൊതുവായ ചോദ്യങ്ങള് 20 മാര്ക്ക്
General
Essay 1 question – 5 Marks
ഒരു പേജില് കവിയാതെ ഉപന്യസിക്കുക
ആത്മീയ വളര്ച്ചയില് നോമ്പിന്റെ സ്വാധീനം
(2013)
പഠനവും അദ്ധ്യാപനവും
സണ്ടേ സ്കൂളില് (2014)
ജന പങ്കാളിത്തം പൗരസ്ത്യ ആരാധനയിൽ (2015)
പുത്തൻ തലമുറയിൽ
നവ മാധ്യമങ്ങളുടെ സ്വാധീനം
വരുത്തുന്ന ഗുണ ദോഷങ്ങൾ
(2016)
പ്രാര്ത്ഥന & ഒരു ചോദ്യം – 5 Marks
ഒരു പ്രാര്ത്ഥന Fill in 3 words
ഭക്ഷണത്തിനു മുമ്പുള്ള
പ്രാര്ത്ഥന (2013)
ഭക്ഷണത്തിനു
ശേഷമുള്ളത്
(2014)
സ്വർഗ്ഗസ്ഥനായ
ഞങ്ങളുടെ പിതാവേ
നിന്നെ വിളിക്കുന്ന
ഞങ്ങളോട്
......................... ഞങ്ങളുടെ ആത്മാക്കളിന്മേൽ
കരുണ
ചെയ്യണമേ
(2015)
(2016)
(a) തൻറെ
മരണത്താൽ -------- ചവുട്ടികൊന്നവനും ---------- ഒരുവനും -------------
ഒരുമിച്ചു
വന്ദിക്കപ്പെട്ടു
സ്തുതിക്കപ്പെടുന്നവനുമായ
ഞങ്ങളുടെ
മ്ശിഹാ തമ്പുരാനെ ഞങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കരുണ
ചെയ്യണമേ. (3 Marks)
(b) ഈ പ്രാർത്ഥന വി. കുർബ്ബാനയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നത് എപ്പോൾ? (2 marks)
ആരാധനാ ഗീതം & ഒരു ചോദ്യം – 5 Marks
ഒരു ഗീതം എഴുതുക
രക്ഷകനുര ചെയ്താന് .... എന്
സ്നേഹിതനല്ലോ (2013)
സ്ലീബായേന്തി ……… പ്രാർത്ഥനയാൽ പുണ്യം (2014),
(2015)
അത്ഭുതമാം ഫലമേകും ...........
കാട്ടുന്നു (4 വരി)
ഏത് വേദ
വിപരീതത്തിനാണ് ഈ ഗീതം ഉത്തരം നൽകുന്നത് ?
(2016) (a) ആദ്യാചാര്യത്വം കൈക്കൊണ്ടഹറോൻ -------------------- ങ്ങൾ
ക്കേകി
ശ്ലീഹന്മാർ (3 marks) (b) ഈ ഗാനത്തിൽ എന്തിൻറെ പിന്തുടർച്ചയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് ? (2 marks)
Project
based 1 question
– 5 Marks
നിങ്ങള് ചെയ്ത പ്രൊജെക്ടിനെ
സംബന്ധിക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം
(തലക്കെട്ട്
(2013), ലക്ഷ്യങ്ങള്, പഠന രീതി, പ്രധാന കണ്ടെത്തലുകള്,
നിങ്ങള്ക്കും സമൂഹത്തിനും ലഭിച്ച
ഗുണങ്ങള് (2013),
നിങ്ങളുടെ
അനുഭവങ്ങള് ) വിവരങ്ങള്
ശേഖരിച്ചതെങ്ങിനെ? (2014, 2016)
പ്രധാന
കണ്ടെത്തലുകൾ (2015) നിങ്ങള്ക്കും
സമൂഹത്തിനും
ലഭിച്ച ഗുണങ്ങള് (2013), നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങള് എന്തെല്ലാം ?
അതിൽ
നിന്നുള്ള പ്രധാന സന്ദേശം എന്ത്? (2016)
അഞ്ചു
വാചകങ്ങളിൽ ഉത്തരം എഴുതുക (5 marks)
Sir Please refer the comments under the topic ANNUAL EXAMINATION MODEL QUESTION PAPER
ReplyDelete